วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2552

สกู๊ปปี้ไอ SCOOPY i โชว์ Hitech จองรถออนไลน์ได้ ทำยอดพุ่งปรี๊ดไม่ถึงเดือน 2หมื่นคัน

ฮอนด้าโชว์ศักยภาพนำ ระบบไฮเทค "จองออนไลน์" มาใช้เป็นเจ้าแรกในวงการ รถสองล้อเมืองไทย รับกระแส "ฮอนด้า SCOOPYi สกู๊ปปี้ ไอ" ฟีเวอร์ทั่วประเทศ หลังยอดจองทะลุเกิน 2 หมื่นคันภายใน 1 สัปดาห์

นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ส่วนงานวางแผนธุรกิจ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยถึงกระแสการตอบรับจากผู้บริโภค จนกลายเป็นกระแส "สกู๊ปปี้ ไอ ฟีเวอร์" ลุกลามไปทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทยว่า ถือเป็นความสำเร็จและความภาคภูมิใจอย่างสูงสุดอีกครั้งหนึ่งของฮอนด้า ส่งผลให้แคมเปญพิเศษที่ฮอนด้ามอบให้แก่ลูกค้าที่ออกรถ 10,000 คันแรก จะได้รับชุด ของขวัญ "Scoopyi Collection" กับชุดแจ็กเกต หมวกกันน็อกสีสันเดียวกับตัวรถ จนถึง 15 ตุลาคมนี้หรือจนกว่าของจะหมด แคมเปญดังกล่าวได้หมดลงในระยะเวลาอันรวดเร็ว หลังจากเปิด ตัวแนะนำ "สกู๊ปปี้ ไอ" สู่ตลาดแล้ว ประกอบกับมียอดสั่งจองรถเข้ามา อย่างต่อเนื่อง โดยผ่านสัปดาห์แรกหลังจากวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ มียอดสั่งจองมากกว่า 20,000 คัน ทำให้ฮอนด้าปรับแผน การผลิตรถใหม่ เพื่อตอบรับความต้องการของ ผู้บริโภคที่มีต่อ "สกู๊ปปี้ ไอ SCOOPYi" อย่างล้นหลามเหนือความคาดหมาย

"มาตรการของฮอนด้าคือต้องส่งมอบรถให้เร็วที่สุดภายใต้มาตรฐานเดียวกันกับการ ส่งออกไปขายยังต่างประเทศ ขณะนี้มั่นใจว่าสามารถบริหารจัดการในการผลิตและ ส่งมอบรถให้ ถึงมือลูกค้าที่ มีจำนวนมากได้ทันตาม กำหนดแน่นอนและไม่มีปัญหาจนเกิดแบ็กออร์เดอร์ตกค้าง เนื่องจากเราได้นำเอาเทคโนโลยีอันทันสมัยคือระบบการจองรถแบบออนไลน์ มาใช้ โดยทันทีที่ลูกค้าสั่งจองรถผ่านทางร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่มีมากกว่า 890 แห่งทั่วประเทศ คำสั่งจองรถนั้นก็จะออนไลน์และลิงก์มาที่บริษัท ขณะเดียวกันบริษัทก็จะนำคำสั่งนี้ไปวางแผนการผลิตได้ทันที ทำให้ทางร้านค้า ผู้แทนจำหน่ายสามารถตอบคำถามลูกค้าและระบุวันในการส่งมอบรถให้ได้อย่าง ชัดเจน ทั้งประเภทรถ สีรถและแบบรถ นวัตกรรมระบบการสั่งจองรถนี้นอก จากทำให้เกิดความชัดเจนแล้วยังสร้างความสะดวกสบาย รวมถึงสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่มีต่อแบรนด์ฮอนด้า ซึ่งฮอนด้าได้นำมาใช้เป็นรายแรกของวงการ รถจักรยานยนต์ไทย ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกสบายอย่างสูงสุด และสร้างความ พึงพอใจสูงสุดเหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้า"


ที่มา:langrod.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น